Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Giật mình với sức khỏe phi thưởng từ 'của quý', tai, mắt...


Trải qua sự rèn luyện gian khổ, những người đàn ông này có sức khỏe và những khả năng khó ai sánh bằng.

Người đàn ông có 'cái ấy' siêu khỏe nhờ tập khí công



Ông Zhou Chengli đến từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc có thói quen dùng búa, gạch hoặc các vật nặng bằng kim loại đánh nhiều lần vào đũng quần.
Ông Zhou cho biết mình đang luyện tập bí kíp võ công cổ xưa có tên gọi 'khí công vùng háng', một trong những kỹ thuật khó nhất của Kungfu.
Kỹ thuật này bao gồm các bài tập hàng ngày tác động mạnh đến vùng háng. Vì vậy, ông không do dự khi đánh liên tiếp vào 'quả bóng thép' của mình.

Người đàn ông với ngón tay khỏe nhất thế giới



Kỷ lục này thuộc về Fu Bingli, một bậc thầy Kungfu ở Trung Quốc. Qua quá trình khổ luyện, người đàn ông này hoàn toàn có thể nâng chính cơ thể mình lên khi thực hiện động tác chống đẩy chỉ với một ngón trỏ.
Theo học võ công đã được hơn 32 năm, Bingli tự hào rằng mình là người có ngón tay trỏ khỏe nhất thế giới.
Năm 2009, ông được tổ chức kỷ lục Guinness chính thức công nhận là người đàn ông sở hữu ngón tay khỏe nhất thế giới.

Người đàn ông dùng mí mắt để kéo ô tô



Yang Guanghe, 37 tuổi, sống tại An Thuận, Quý Châu (Trung Quốc) đã trực tiếp dùng mí mắt của mình để kéo một xe ô tô nặng 1,6 tấn bằng cách chằng dây vào hốc mắt và mí mắt.

Trong năm 2010, Yang Guanghe cũng đã từng dùng một sợi dây, móc vào 2 mí mắt của mình rồi treo hai xô nước đầy vào đó và đi.

Anh chàng sở hữu đôi tai khỏe nhất thế giới



Lasha Pataraia, 32 tuổi, sống tại Rutstavi (Georgia) mới đây đã khiến mọi người chứng kiến ngỡ ngàng với việc dùng tai của mình kéo một chiếc xe tải nặng 8 tấn đi trên quãng đường hơn 21m
Một sợi dây thừng được buộc vào tai người đàn ông này và có đệm thêm lớp bảo vệ để tránh việc lập kỷ lục có thể làm… đứt tai bất cứ lúc nào.

Sinh viên dùng bát úp lên bụng để kéo ô tô


Chàng trai Việt Ngô Văn Khánh, sinh viên trường ĐH Phòng cháy chữa cháy có thể biểu diễn thành công với việc ép cơ bụng hút lấy một chiếc bát có đầu móc để buộc dây, dùng dây buộc một đầu vào đỉnh bát một đầu vào ô tô và kéo chiếc xe ô tô nặng chừng 1,3 tấn di chuyển tới 10m.

'Dị nhân' dùng đầu đẩy ô tô 5 tấn



Mặc dù sở hữu một sắc vóc không hề nổi bật võ sư Trương Văn Dự, sinh năm 1988 có khả năng dùng đầu trần đẩy xe ô tô 5 tấn đi được quãng đường 500m.

Để làm được điều này, anh phải tập luyện môn 'Thiết đầu thôi xa' trong hơn 9 năm. Đây không chỉ là kỷ lục của Việt Nam mà trên thế giới chưa có ai có thể phá được kỷ lục này.
Theo Hải Yến/Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét