Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Vietnam Idol: Phiên bản lỗi Sơn Tùng M-TP chọc giận bộ tứ quyền lực


Mang hit 'Nắng ấm xa dần' vào vòng loại, Vũ Hải Đăng đã khiến bộ tứ quyền lực lúc thì cười bò vì phong thái trình diễn, lúc thì phát cáu vì những lời phản đối, đôi co của thí sinh này.


Vũ Hải Đăng (21 tuổi) vừa tiến vào phòng thử giọng đã cất tiếng hát bài Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng MTP khiến giám khảo một phen “ngơ ngác”. Vừa hát vừa trình diễn vũ đạo khá thuần thục cộng với sự hồn nhiên và tự tin của mình, Hải Đăng bước đầu thành công khi thu hút sự chú ý tuyệt đối từ ban giám khảo.


Thí sinh Vietnam Idol - Vũ Hải Đăng




Vũ Hải Đăng tự tin trình bày ca khúc 'Nắng ấm xa dần'



Với phần thi ấn tượng của chàng trai này, giám khảo Bằng Kiều dành cho anh lời khen khi mang đến một tiết mục vui nhất từ đầu chương trình, nhưng anh cũng bày tỏ mình không hiểu giai điệu và ca từ của bài hát chàng trai này thể hiện cho lắm. Trong khi đó, ca sĩ Thanh Bùi đánh giá cao sự tự tin và hồn nhiên, dù vậy Hải Đăng cũng cần thêm thời gian tìm hiểu rõ về thể loại nhạc R&B.


Trước những lời nhận xét và góp ý thẳng thắn từ ban giám khảo, Hải Đăng vẫn không chấp nhận sự từ chối từ phía hai giám khảo Thanh Bùi và Quang Dũng và khăng khăng cho rằng mình là người có tài năng. Quá tự tin vào tài năng của mình, thí sinh này còn khẳng định chắc nịch và phản đối giám khảo “Em quá tài năng luôn. Em xứng đáng được bước tiếp vào vòng trong”.




Giám khảo 'mắt tròn mắt dẹt' trước màn biểu diễn của thí sinh

Trước tình thế này, nam ca sĩ Thanh Bùi đã nhẹ nhàng khuyên nhủ Hải Đăng nên đặt cái tôi của mình xuống và lắng nghe sự chân thành từ những người có kinh nghiệm để tiến bộ trên còn đường chinh phục đam mê âm nhạc.

Một gương mặt cũng gây ấn tượng ở vòng sơ loại phía Bắc là Võ Đình Sơn. Từ lúc chuẩn bị bước vào gặp bộ tứ quyền lực, Võ Đình Sơn (25 tuổi) đến từ Hà Tĩnh đã gây tò mò cho MC Duy Hải vì chiếc balo mang trên lưng. Anh quyết định đem theo chiếc balo vào phòng thử giọng và đúng là chiếc balo này không “đơn giản” như MC Duy Hải suy nghĩ, mà chứa đựng rất nhiều đạo cụ “hỗ trợ” cho tiết mục Đình Sơn trình diễn.


Thí sinh Vietnam Idol - Võ Đình Sơn

Thể hiện bài hát Say tình, Đình Sơn làm giám khảo “choáng váng” vì diễn xuất quá nhập tâm. Người xem có cảm tưởng như đang xem một… người say thật đang hát. Chính vì vậy, giám khảo Quang Dũng dí dỏm cho rằng “trong tất cả những người hát bài này em là say nhất ”. Anh cũng thẳng thắn nói về tiết mục của Đình Sơn: “Xem tiết mục của em rất vui vì em dám làm điều mà không phải ai cũng dám làm nhưng đó không phải là âm nhạc”. Ngoài ra,với vị đạo diễn này, Đình Sơn “không có khả năng hát, nếu em làm cho mọi người vui thì okie nhưng làm ca sĩ thì không thể. Vậy nên em nên chọn công việc khác tốt cho cuộc sống của mình hơn”.

Theo Mạnh Trần

VnMedia



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét