Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Chiêu thức mới "tiếp thị" mại dâm của gái làng chơi

Do bị công an thường xuyên triệt phá, mại dâm đã thay đổi phương thức hoạt động bằng cách dùng xe máy, xe đạp điện...để tìm khách làng chơi.

Vờ hỏng xe máy để bắt khách
Hiện nay, ở một số địa điểm công cộng tại Hà Nội xuất hiện các cô gái đi xe đạp, xe máy, lang thang tìm khách làng chơi để bán dâm.

Được một số người bạn rỉ tai mách nhỏ, phóng viên đã rong ruổi trên các con đường Lê Duẩn, Nguyên Hồng, đại lộ Thăng Long... để tiếp cận với các kỹ nữ hành nghề mại dâm.

Đại lộ Thăng Long về đêm vẫn nhộn nhịp người xe qua lại. Ánh điện vàng mờ nhạt cùng sự thưa thớt của các quán hàng, nhà cửa khiến cho con đường trở nên heo hút hơn.

Tại góc đường đoạn giao nhau giữa đại lộ và khu vực Nhổn, xuất hiện một cô gái áo hồng, váy đen ngắn đứng cạnh chiếc xe máy Dream, vừa vẫy tay vừa gọi với người đi đường nhờ giúp đỡ. "Xe máy em không đề được, ai đó giúp em với".

Tôi và cậu bạn đi cùng thấy điệu bộ hốt hoảng của cô gái giữa đêm tối liền cho xe rẽ tấp vào lề đường. Vẻ mặt cô gái mừng rỡ. Chiếc xe khá cũ nhưng khi xem xét một lượt thì không có vấn đề gì.

Cô gái cất lời cảm ơn rồi chuyển hướng làm quen nói chuyện. Qua vài câu xã giao, cô gái trẻ hiện nguyên hình là một kỹ nữ đang tìm khách làng chơi. "Chỗ này kín đáo, không ai nhòm ngó, vào đây nói chuyện tâm sự tí đi anh trai". Cô gái chỉ vào rặng chuối ở phía đằng xa.

Cô gái đứng bên khu vực đại lộ Thăng Long vờ hỏng xe để tiếp thị mại dâm.


Thấy vẻ e ngại và có phần đề phòng của tôi, cô nói ngay: "Ở đây an toàn lắm, anh không phải lo gì đâu, bỏ ra 200.000 đồng thoải mái vui vẻ đến khuya".

Không khí vắng vẻ xung quanh khiến tôi rờn rợn người nhưng vẫn bấm bụng đi theo. Tôi đề nghị nói chuyện tâm sự trước khi cùng nghỉ ngơi "vui vẻ". Cô gái gật đầu đồng ý.

Cô cho biết, tên Hương, quê ở TH. Ở quê chỉ có làm ruộng nên kinh tế gia đình eo hẹp quá. Muốn giúp đỡ bố mẹ, Hương ra Hà Nội xin làm phục vụ tại quán cafe nhưng rồi "dòng đời xô đẩy" cô gái trẻ theo con đường hành nghề làm gái. Tính đến nay cũng đã được 4 năm.

Tôi hỏi lý do tại sao lại chọn khu vực xa và tối như đoạn đường này để tìm khách, cô gái ngậm ngùi chia sẻ: "Dạo này phía công an đang thắt chặt an ninh trật tự nên bọn em phải chuyển hướng ra cung đường ngoại thành.

Khu vực này ít bị nhòm ngò hơn, lại có nhiều thành phần lao động đi qua nên cũng có khách. Hơn nữa, cũng đỡ bị cạnh tranh với mấy tuyến phố trong nội thành. Làm được bao nhiêu hưởng hết".

Nói về cái nghề mà bị cả xã hội nhòm ngó, coi thường, Hương ngậm ngùi: "Bây giờ mà bỏ nghề em cũng chả biết làm gì cả. Đi làm vài năm, tích cóp được ít tiền, em về quê mở cửa hàng buôn bán với mong muốn làm lại cuộc đời. Nhưng ở quê, mỗi ngày bán hàng cũng chỉ được vài chục nghìn tiền lời lãi, không đủ ăn. Bí quá, em lại ra Hà Nội, theo nghề cũ".

Trò chuyện được khoảng 20 phút, cô gái giục "vui vẻ" để còn kiếm thêm vài người khách trước khi đêm muộn. Tôi lấy lý do trời mưa ẩm ướt nên từ chối, giúi vào tay cô gái ít tiền rồi lên xe máy bỏ đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét