Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

U50 quan hệ với trai trẻ, đưa 40 triệu giữ im lặng

Người phụ nữ vào nhà nghỉ với "phi công trẻ" bị đối tượng theo dõi, sau đó tống tiền.

Gã thám tử rởm rình mò phụ nữ ngoại tình để tống tiền là Chu Xuân Hiếu (35 tuổi, ở Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội).
Do không có tiền ăn tiêu, Hiếu đóng giả thám tử đến các nhà nghỉ, khách sạn theo dõi các đôi nam nữ quan hệ bất chính để tống tiền.

Chiều 29/8, thấy chiếc xe ô tô đỗ trước cửa khách sạn M.V (ở quận Cầu Giấy) che biển kiểm soát, Hiếu nghi ngờ chủ phương tiện có hành vi mờ ám, nên bí mật theo dõi.

Đối tượng bám sát chiếc xe ô tô do chị T.N.T (50 tuổi, ở Hà Đông, Hà Nội) điều khiển chở người tình kém tuổi đi qua nhiều con phố cho tới xe của người phụ nữ về tận bãi gửi xe ở gần Cầu Am.
Chu Xuân Hiếu bị bắt quả tang khi đang cưỡng đoạt tài sản của một phụ nữ


Một ngày sau, Hiếu quay lại bãi gửi xe tìm hiểu tên tuổi, hoàn cảnh gia đình của chị T. Tối hôm đó, chờ lúc bị hại đi làm về, Hiếu ghé tai: “Có người thuê tôi theo dõi chị. Tôi thấy chị cùng một người đàn ông đi ra từ nhà nghỉ M.V. Bây giờ không muốn chuyện này vỡ ra, chị phải mất tiền”.

Lo sợ chồng con biết chuyện, chị T liền móc ví đưa cho Hiếu 5 triệu đồng. Tuy nhiên, đối tượng chê ít, yêu cầu phải giao nộp 40 triệu đồng.

Do không sẵn tiền mặt nên chị T đã đưa trước 50% số tiền mà Hiếu yêu cầu, đồng thời hẹn sẽ giao nốt 20 triệu đồng vào ngày hôm sau. Khi đối tượng nhận tiền thì bị CAQ Hà Đông bắt quả tang.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp phụ nữ bị tống tiền vì quan hệ bất chính. Trước đó dư luận từng xôn xao trước vụ cặp bồ với nhân viên, nữ giám đốc bị tống tiền 50 triệu. Đối tượng tống tiền nữ giám đốc là C.H.D. (tạm trú Q.7, TP.HCM).

D. bị công an bắt quả tang khi đang cưỡng đoạt 50 triệu đồng của một nữ giám đốc doanh nghiệp khi D. phát hiện nữ giám đốc này ngoại tình với một thanh niên trong công ty của bà.

Khoảng 21g10 ngày 27/10/2014, khi D. đang nhận tiền thì các trinh sát PC45 cùng Công an Q.5 ập vào bắt quả tang.

Thanh Thanh (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét