Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Xin đểu không được, đâm 2 người trọng thương

2 người bị nhóm thanh niên xin đểu rồi đâm trọng thương phải nhập viện đa khoa Ninh Thuận đã qua cơn nguy kịch.

Trao đổi với Đất Việt, bệnh viện đa khoa Ninh Thuận cho biết hai bệnh nhân Nguyễn Bá Duy (32 tuổi, ngụ thị trấn Tân Sơn, huyện Ninh Sơn) và Nguyễn Thanh Minh (31 tuổi, ngụ xã Quảng Sơn, cùng huyện) nhập viện vào tối 9/9 hiện đã qua cơn nguy kịch.

Theo bác sĩ bệnh viện, Duy bị nhiều vết đâm vào vùng lưng bụng gây thủng lá lách, phổi; còn Minh thì bị đâm thủng ruột. Cả hai đều được phẫu thuật, hiện đang trong quá trình hồi phục.

Theo thông tin từ báo Tuổi trẻ, chiều 9-9, Duy và Minh đang hát karaoke tại quán Anh Thư (thị trấn Tân Sơn, huyện Ninh Sơn) thì gặp một nhóm thanh niên bước vào xin tiền.

Hai nạn nhân bị truy sát tại quán karaoke đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Ninh Thuận.


Duy và Minh không cho thì bất ngờ có một trong nhóm thanh niên này rút dao đâm Minh.

Minh bỏ chạy ra ngoài. Duy cũng chạy theo nhưng đã bị đâm gục tại chỗ.

Cả hai đều được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Chiều 10-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận cho biết đang truy bắt một nhóm thanh niên có hành vi đâm hai người trọng thương phải nhập viện.

Trước đó, một phụ nữ tại TP.HCM cũng bị một đối tượng nghiện ngập đột nhập vào nhà dùng dao uy hiếp, đâm bị thương và xin tiền.

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Quang Mạnh là con nghiện lâu năm, thường xin đểu mọi người trong khu chung cư để thỏa mãn cơn nghiện. Chiều 4/10/2014, Mạnh lại đến một số nhà dân trong chung cư để "xin đểu" tiền.

Gõ cửa và xông vào một nhà người phụ nữ ở chung tầng, Mạnh dùng dao uy hiếp rồi đâm trúng thắt lưng chị này nhưng nạn nhân chỉ bị thương nhẹ. Do hoảng sợ, người phụ nữ chấp thuận đưa cho Mạnh 400.000 đồng. Trước khi bỏ đi, tên này kèm theo lời dọa sẽ giết cả nhà nếu chị này báo CA.

Khi Mạnh bỏ đi, nạn nhân tìm cách lẻn xuống đất báo công an.

Lúc này, tên nghiện xuống tầng hai, gõ cửa rồi xông vào căn hộ của Lê Mỹ Nguyệt (16 tuổi, ở nhà một mình). Sau khi khóa trái cửa, Mạnh uy hiếp Nguyệt. Xin đểu không được, hắn dùng con dao đâm thiếu nữ dẫn đến tử vong.

Nguồn: http://baodatviet.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét