Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Taxi "điên" Hà Nội bất ngờ phá rào lao xuống sông

Tranh thủ lúc tài xế đang vào uống nước,ông chủ quán nước bất ngờ leo vào xe nổ máy và lao xuống sông Tô Lịch.

Sáng nay đã có một vụ tai nạn hi hữu xảy ra tại đường Vũ Tông Phan, Hà Nội khi xe taxi bất ngờ di chuyển lạc tay lái húc thẳng hàng rào sông Tô Lịch và rơi xuống sông.
Được biết chiếc xe thuộc hãng Vinagroup đang được tài xế đổ bên đường để vào tiệm uống trà đá thì bất ngờ ông chủ quán nước xuất hiện leo vào xe taxi và nổ máy. Không có kinh nghiệm về chạy xe hơi, người điều khiển bất ngờ rồ ga lớn và tông vào một người đi xe máy bên đường. Không chỉ vậy, chiếc taxi còn leo lên lề đường tông vào hàng rào bảo vệ sông và rơi xuống sông Tô Lịch trong sự bàng hoàng của người đi đường.



Chiếc xe chìm sâu dưới đáy khiến lực lượng cứu hộ khó khăn trong việc trục vớt.




Sau khi nhận được tin báo từ người dân địa phượng, lực lượng chức năng và công an đã có mặt tại hiện trường để trục vớt xe taxi lên khỏi mặt sông. Lúc này, chiếc xe đã chìm sâu xuống dưới đáy và làm hư hại nặng 2 m hàng rào bao quanh.

Hàng rào bảo vệ sông Tô Lịch bị hư hại nặng.

Đến khoảng 12 giờ 30 phút chiếc xe mới được kéo lên khỏi mặt hồ. Do chìm sâu dưới sông nên gây khó khăn cho lực lượng cứu hộ. Đến giờ vẫn chưa có thông tin thêm về người điều khiển chiếc taxi điên và thông tin về thiệt hại của vụ việc. Khá nhiều người dân bức xúc và tò mò đến xem tại hiện trường tai nạn.

Bighead ( Theo Tri Thức Trẻ)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét