Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Quan hệ xong đòi về, cô gái bị bạn tình giết

 Sau khi ân ái, người bạn gái đòi về thì bị bạn trai nghĩ do có người khác nên đâm chết người yêu rồi tự tử nhưng bất thành.

Đối tượng là Y Chín Niê (28 tuổi, ngụ xã Krông Jing, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk).

Tối 4/12/2014, Chín chở người yêu là chị H’Yung Ksơr đến một chòi rẫy trong buôn rồi quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ, sợ có người bắt gặp, chị H’Yung Ksơr đòi về trước nhưng Chín không chịu dẫn đến mâu thuẫn.

Nghi ngờ người yêu đã có người khác nên tỏ thái độ lạnh nhạt, Chín đâm nhiều nhát khiến chị H’Yung Ksơr chết tại chỗ. Sau khi giết bạn gái, đối tượng đã tự tử nhưng bất thành.

Hậu quả hành vi mình gây ra, Y Chín Niê bị tòa tuyên 20 năm tù về tội "Giết người".

Tại phiên tòa, Y Chín Niê tỏ ra hối hận


Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp giết bạn gái sau khi quan hệ. Trước đó tại An Giang cũng xảy ra trường hợp tương tự.

Đối tượng là Nguyễn Văn Hiền (33 tuổi, ngụ xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang). Hiền có quan hệ tình cảm với Đặng Ngọc Ngà (17 tuổi) và cả 2 cùng làm thuê trên tàu cá của ông Nguyễn Văn Hào (xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang).

Chiều 5/5/2014, Hiền lên bờ uống rượu với bạn. Đến tối, anh ta trở lại tàu cá rồi quan hệ tình dục với Ngà. Sau khi ngủ dậy, Hiền thấy người yêu đứng trước mũi tàu nói chuyện điện thoại với người khác nên ghen tuông.

Đỉnh điểm khi đầu dây bên kia nói những lời yêu thương trách móc Ngà khiến Hiền vật thiếu nữ xuống sàn tàu rồi bóp cổ nạn nhân đến chết.

Hiền kéo thi thể xuống hầm máy tàu để giấu. Hung thủ mở tủ lấy vốc thuốc tây uống rồi treo cổ tự tử nhưng bất thành.

Ngày 19/5, TAND tỉnh Kiên Giang tuyên phạt Nguyễn Văn Hiền 20 năm tù về hành vi Giết người.

Thanh Thanh (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét