Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Thiếu nữ 15 chủ động "dâng hiến" người tình mới quen


Sau khi được bạn gái mới quen 15 tuổi rủ quan hệ tình dục, Danh bị cơ quan công an tạm giữ để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

Ngày 9/9, Cơ quan Công an TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum cho biết đang tạm giữ Đặng Xuân Danh (SN 1992, trú tại tổ 4, phường Trần Hưng Đạo, TP.Kon Tum) để điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 7/9, cơ quan công an nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện Danh đang giao cấu với em H.T.L.H (SN 2000, trú tại tổ 2, phường Trần Hưng Đạo, TP.Kon Tum).

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng phường Lê Lợi đã trực tiếp xuống hiện trường mời những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Theo lời khai ban đầu của Danh thì H và Danh mới quen nhau chưa lâu. Khoảng 13h cùng ngày, H gọi điện cho Danh đến nhà một người bạn của H ở cùng tổ 2, phường Lê Lợi để chơi.
Đặng Xuân Danh tại cơ quan công an.


Hơn một tiếng sau, bạn của H có việc đi ra ngoài nên H đã rủ Danh vào phòng để quan hệ tình dục.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an TP.Kom Tum điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đây không phải là lần đầu tiên các thanh niên dính vào lao lý khi yêu và có quan hệ tình dục với các bé gái.

Trước đó, vào chiều 21/12/2014, do có quan hệ yêu đương từ trước nên Võ Văn Chào (21 tuổi, ngụ xã Hiệp Tùng, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) đã rủ em M (14 tuổi, tạm trú tại quận 9) đi hát karaoke với nhóm bạn tại TX.Dĩ An (Bình Dương).

Đến 21h cùng ngày, M mệt nên Chào đã dùng xe máy chở M về. Trên đường đi, Chào rủ M vào sân golf đang xây dựng dở thuộc khu phố Giãn Dân, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 chơi và được M đồng ý.

Chào chở M vào một nhà kho thuộc công trình sân golf, tại đây 2 người đã quan hệ tình dục với nhau. Đang lúc hành sự thì bất ngờ mẹ M gọi điện tới giục về nên cả hai mặc quần áo ra về.

Khi về tới nhà, mẹ M phát hiện thấy quần áo của M lấm lem, dính đầy bụi bẩn nên đã gặng hỏi và biết được mọi chuyện. Gia đình M liền tố cáo sự việc lên các cơ quan chức năng.

Tại Cơ quan CSĐT, Chào và M đều khai rằng: Họ yêu nhau và tự nguyện hiến dâng, không có sự cưỡng ép.

Tuy nhiên, nhận thấy tại thời điểm này M chưa đủ 16 tuổi, nên Chào vẫn phạm vào tội "Giao cấu với trẻ em", cần phải được xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Hoàn Nguyễn (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét