Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Bị 'đại gia đá', Ngọc Trinh 'nổi đoá, lên mặt dạy đời' chị em phụ nữ?


Bị bạn trai đại gia gắn bó 7 năm "cho ra rìa" vì vậy Ngọc Trinh mới vội vàng "lên mặt dạy đời" chị em phụ nữ để giữ lại chút "tiếng tăm" cho mình?
Bị đại gia "bỏ rơi" sau 7 năm yêu đương "khóc hết nước mắt"

Luôn tự tin rằng bạn trai của mình giàu có nhưng rất chung thủy, chỉ biết có mình trong mắt thế nhưng người hâm mộ ngày càng nhìn thấy sự thật trái ngược đằng sau đó.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Ngọc Trinh bị bạn trai bỏ rơi để đi theo một "chân dài" mới.


Một số nguồn tin cho hay Ngọc Trinh bị bạn trai đại gia bỏ để đi theo một "chân dài" khác.

Thậm chí, hiện tại công việc kinh doanh thời trang và spa của Ngọc Trinh chỉ là "nổ", tất cả số tiền, nhà cửa, xe hơi, hàng hiệu là do bạn trai đại gia bao bọc cô bấy lâu nay.

"...Chỉ nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn", "nữ hoàng nội y" chia sẻ trong một bài phỏng vấn.







Ngọc Trinh đã khóc rất nhiều trong nửa năm vừa qua vì bạn trai lừa dối nhiều lần.

Không chỉ vậy, cô còn cho biết rằng bạn trai đã làm mình buồn nhiều rồi, đến giờ mới phát hiện. Nhưng giờ vì yêu quá nên "mình chịu thôi chứ sao giờ".
Hết mình vì tình yêu

Là một người phụ nữ thì luôn có xu hướng hy sinh, "xả thân" vì tình yêu của cuộc đời - yêu chồng, yêu con. Ngọc Trinh cũng không phải là một ngoại lệ khi trước đây, cô thương dành những lời khen "có cánh" cho bạn trai đại gia: nào là giàu có nhưng chung thủy, không biết ghen tuông, thích gì cũng mua cho....


"Nữ hoàng nội y" luôn khen không ngớt bạn trai đại gia.




Cô không muốn công khai hình ảnh bạn trai vì sợ ảnh hưởng đến công việc của anh.

Không chỉ vậy, "nữ hoàng nội y" còn sẵn sàng "giấu kín" danh tính của bạn trai chỉ vì sợ ảnh hưởng đến công việc làm ăn của anh chàng, mặc cho những lời dèm pha, tai tiếng xung quanh cô.
"Vì anh làm mọi thứ, em đâu có khùng"

"Một lòng, một dạ" vì tình yêu, vì bạn trai, mong ngóng đến ngày ăn "trái ngọt" với một kết thúc "có hậu" thì Ngọc Trinh bị "một nửa" bỏ rơi. Cô nàng dường như rơi vào trạng thái "bấn loạn", hoàn toàn thất vọng. Chính vì thế, để giữ lấy phần nào danh tiếng của mình, cô đã "lên mặt dạy đời" cho chị em phụ nữ.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải 1 câu nói:"Nếu trên đời này có một người sẵn sàng vì anh làm tất cả mọi thứ. Người đó là mẹ anh chứ không phải em đâu. Em đẹp chứ đâu có khùng."


Ngọc Trinh: "Em đẹp chứ đâu có khùng".

"Nữ hoàng nội y" đã quay ngoắt 180 độ, cô không còn muốn hy sinh, làm tất cả mọi thứ vì bạn trai nữa mà. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn khẳng định nếu hy sinh vì "anh" thì quả thực là "khùng".

Nhiều người hâm mộ cho rằng Ngọc Trinh nói rất đúng.Nhưng một số ý kiến lại cho rằng "nữ hoàng nội y" đã được "hưởng lợi" quá nhiều từ bạn trai đại gia những giờ đây lại "phủi tay trên" thì quả thực là không thể chấp nhận nổi.




Ngọc Trinh không muốn hy sinh cho tình yêu nữa.

Dẫu sao, câu chuyện thật sự giữa Ngọc Trinh và đại gia 7 năm chỉ có mình cô nàng biết. Mong rằng, cô sớm tìm được hạnh phúc đích thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét