Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Nam thanh niên bị truy lùng vì sàm sỡ... bức tượng trong bảo tàng



Bức hình một người đàn ông đang sàm sỡ một bức tượng cô gái trong bảo tàng hiện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.




Gần đây, trên cộng đồng mạng Trung Quốc đang lan truyền những bức ảnh về hành vi không đúng đắn của một nhóm du khách khi đến tham quan bảo tàng tại khu tưởng niệm cách mạng Malan ở Tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.



Trong một bức hình, nhóm thanh niên trẻ đã vượt qua hàng rào bảo vệ, ngồi xuống chiếc bàn hiện vật đồng thời có những hành vi khiếm nhã và bất lịch sự khi chỉ tay vào những bức tượng. Tuy nhiên gây phẫn nộ nhất là bức hình một nam thanh niên đã sàm sỡ bức tượng một cô gái, nhân vật tái hiện lịch sử của cuộc cách mạng Cộng sản Trung Quốc những năm 1940 khi anh ta đã hôn lên má và dùng tay sờ ngực cô.


Hành động khiếm nhã và xấc xược của nam thanh niên trên đã gây khiến mọi người rất bất bình và phẫn nộ. Cộng đồng mạng Trung Quốc đang truy tìm danh tính và yêu cầu chính quyền phải có hành động, mức phạt thích đáng với chàng trai có hành động bất kính với những biểu tượng lịch sử của cách mạng Trung Quốc để làm gương cho người khác.

Theo Yan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét