Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Quách Ngọc Ngoan nhanh chóng làm đám cưới với nữ đại gia trong 2015?


Không còn bất cứ ràng buộc gì với vợ cũ - Lê Phương, việc Quách Ngọc Ngoan tổ chức đám cưới với "bà mẹ đơn thân" đại gia chỉ là việc sớm hay muộn mà thôi?

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đang khiến dư luận cũng như người hâm mộ đau đầu vì màn "đấu tố" nhau hậu chia tay. Mỗi người đều đã có những "niềm vui" mới và không hiểu rằng sẽ có một "cái kết" có hậu nào nữa của cả hai người.



Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã chính thức "đường ai nấy đi".
Hậu ly hôn, Lê Phương vui vẻ bên "tình cũ"?

Sau khi công khai chuyện "mỗi người một nơi" với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương không ngần ngại đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh với "tình cũ" Quý Bình.

Trong lễ ra mắt Tốc độ và đường cong, bộ phim Giáng sinh mà Quý Bình đóng vai nam chính, Lê Phương cũng xuất hiện với vẻ đẹp thanh lịch, rạng ngời.









Lê Phương đăng tải những hình ảnh thân thiết cùng "tình cũ" Quý Bình.

Không chỉ vậy, những hình ảnh giữa Lê Phương và Quý Bình cũng được cập nhật khá nhiều trên trang facebook của nữ diễn viên.



Trước những hình ảnh này, fan hâm mộ của cả hai như phát sốt. Hầu hết là những lời khen ngợi Lê Phương - Quý Bình quá đẹp đôi và thúc giục họ mau chóng làm đám cưới.
Quách Ngọc Ngoan nhanh chóng làm đám cưới với nữ đại gia trong 2015?

Trong khi Lê Phương "vui vẻ" bên tình cũ thì Quách Ngọc Ngoan hiện tại cũng đang "dính" phải tin đồn "cặp kè" với một nữ đại gia nổi tiếng. Được biết, nữ đại gia này là một người mẹ đơn thân của hai cô con gái.


Quách Ngọc Ngoan có tổ chức đám cưới với nữ đại gia bí ẩn?

Việc Quách Ngọc Ngoan và nữ đại gia kia đến với nhau là điều hoàn toàn có thể xảy ra, không sớm thì muộn. Nam diễn viên giờ đã là người đàn ông độc thân sau khi "cắt đứt" quan hệ với vợ cũ Lê Phương còn nữ đại gia kia cũng không có bất kỳ ai ràng buộc.

Chính vì thế, nhiều người hâm mộ tự đặt ra câu hỏi, liệu Quách Ngọc Ngoan có quyết định tổ chức đám cưới với nữ đại gia vào năm 2015 hay không bởi năm nay cũng là một năm "đẹp" của làng giải trí khi rất nhiều đám cưới của sao Việt đã được tổ chức.

Dẫu sao, những điều này cũng chỉ là suy đoán bởi thông tin "cặp kè" của Quách Ngọc Ngoan với nữ đại gia kia chỉ là do các fan của Lê Phương kết luận ra mà thôi. Chỉ đến khi "người trong cuộc" lên tiếng thì ngọn ngành câu chuyện mới có thể kết luận rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét