Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Những cặp đôi bị lầm tưởng phim giả tình thật

Quá nhập vai với những cảnh quay lãng mạn, tình cảm, những cặp đôi này bị lầm tưởng là yêu nhau sau khi phim đóng máy.

Hoàng Thùy Linh - Harry Lu
Hoàng Thùy Linh và Harry Lu từng dính phải nghi án "phim giả tình thật" vì những cử chỉ thân mật và quá đỗi ngọt ngào trong suốt quá trình tham gia bộ phim Thần tượng. Thậm chí ngay khi bộ phim đóng máy, cả hai vẫn tiếp tục bị bắt gặp hẹn hò giữa đêm khuya, mặc áo cặp hay không ngần ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào khi được yêu cầu.






Mọi thắc mắc, nghi ngờ của dư luận ngày càng nhiều khi Hoàng Thùy Linh và Harry Lu đều úp mở về chuyện tình cảm này.

Bất ngờ thay, sau khi Thần tượng hết được chiếu tại các cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc thì cặp đôi này trở về đúng nghĩa với "tình chị em" thân thiết. Cả Harry Lu và Hoàng Thùy Linh đều lên tiếng phủ nhận ngay sau đó khi được thắc mắc chuyện tình cảm. Hoàng Thùy Linh khẳng định tình yêu của hai người chỉ dừng trên phim ảnh còn ngoài đời họ chỉ xem nhau như bạn bè bởi cả hai đều quá thân thiết và hiểu rõ về nhau. Còn Harry Lu thẳng thắn thừa nhận bố mẹ anh đều không thích Hoàng Thùy Linh.






Hoàng Thùy Linh và Harry Lu đã cho khán giả "ăn dưa bở" rõ to bởi chuyện tình "hư cấu" của mình.

Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn

Đã từng có thời gian "cặp đôi hành động" Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn được đồn thổi là "phim giả tình thật". Bén duyên từ Dòng máu anh hùng, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn không chỉ chinh phục khán giả bằng những pha hành động đẹp mắt, khả năng diễn xuất tự nhiên mà còn bởi chuyện tình đẹp giữa ranh giới sống chết, đấu tranh. Không chỉ nhập vai quá xuất sắc mà cả hai còn luôn như hình với bóng trong tất cả các sự kiện nghệ thuật lẫn đời sống cá nhân. Đỉnh điểm của nghi án này chính là việc Cathy (vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn) "tố" Ngô Thanh Vân cướp chồng.





"Cặp đôi hành động" hoàn hảo của làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, sau 6 năm bên nhau, nhiều người đã nhận thấy họ không còn chung đôi ở các sự kiện. Thậm chí, một vài lần chạm mặt, cả hai cũng cố tình làm ngơ hoặc chàng đi cùng một cô gái khác còn nàng cũng tay trong tay với một người điển trai lạ. Khước từ mọi câu hỏi về việc chia tay hay lí do không nhìn mặt nhau, Johnny Trí Nguyễn chỉ hé lộ rằng do hướng đi và cá tính của Ngô Thanh Vân quá khác biệt so với cách sống của anh.






Thực hư chuyện tình của cặp đôi này vẫn còn là một ẩn số khá lớn với giới truyền thông lẫn người hâm mộ.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý

Bộ phim Hương Ga ra mắt khán giả với sự trở lại của diễn viên Trương Ngọc Ánh sau đổ vỡ hôn nhân. Tuy nhiên, hậu trường bộ phim với câu chuyện tình "chị em" của Trương Ngọc Ánh và bạn diễn Kim Lý đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông lẫn khán giả cả nước. Trong suốt quá trình quảng bá phim, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, nụ hôn ngọt ngào cũng như nhiều lần úp mở chuyện "phim giả tình thật" trên các trang thông tin cá nhân.






Cả hai luôn tình tứ mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Khi được hỏi về vấn đề tình cảm với bạn diễn, Trương Ngọc Ánh chỉ thừa nhận là trên mức tình bạn một chút trong khi Kim Lý luôn dành những lời có cánh cho đàn chị. Thế nhưng cũng giống cặp đôi Hoàng Thùy Linh - Harry Lu, cả hai dần "lạnh nhạt" với nhau sau thời gian quảng bá Hương Ga.






Nụ hôn gây tranh cãi của "mối tình chị em" trong một buổi quảng bá phim.
July (TT&VH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét