Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Người đàn ông có 39 vợ, 94 con và 33 cháu

Ông Ziona Chana ở Ấn Độ là người chủ gia đình lớn nhất thế giới. Ông có đến 39 người vợ, 94 con đẻ, 14 con dâu và 33 đứa cháu.
Đại gia đình của ông Ziona Chana cùng chung sống trong một toà nhà 4 tầng với 100 phòng nằm giữa những ngọn đồi ở làng Baktwang (thuộc bang Mizoram, Ấn Độ). Đây cũng là công trình xây dựng lớn nhất ngôi làng này.






Ông Chana có 39 người vợ, 94 con đẻ, 14 con dâu và 33 đứa cháu

"Tôi là một người đàn ông may mắn khi được làm chồng của 39 người phụ nữ là và chủ gia đình lớn nhất thế giới. Tôi thấy mình giống như một người con của Chúa. Chúa đã trao cho tôi rất nhiều người để tôi chăm sóc ", ông Chana tự hào nói.






Đại gia đình 181 người sống trong toà nhà 4 tầng có đến 100 phòng

Với số lượng 181 thành viên, gia đình ông Chana được tổ chức với kỷ luật như trong quân đội. Người vợ lớn nhất của ông chịu tránh nhiệm chính trong việc tổ chức phân công mọi người làm việc nhà như quét dọn, giặt giũ và nấu nướng. Thông thường mỗi bữa ăn tối của gia đình cần đến 30 con gà, 60 ký khoai tây và 100 ký gạo.






Mỗi bữa ăn tối của gia đình cần đến 30 con gà, 60 ký khoai tây và 100 ký gạo


Được biết, ông Chana là người đứng đầu một giáo phái có 4.000 người. Giáo phái này cho phép thành viên được cưới bao nhiêu vợ tuỳ thích. Bản thân ông thậm chí từng cưới 10 người vợ trong cùng 1 năm khi còn ở thời kỳ sung mãn nhất.

Trong nhà, ông Chana để người vợ trẻ nhất ở gần phòng riêng của mình, còn tất cả những thành viên khác phải ngủ xa hơn. Những bà vợ của ông ở cùng nhau trong những căn phòng chung và luân phiên nhau ngủ với chồng.






Người vợ trẻ nhất được ở gần phòng ông Chana, những người còn lại ở trong những căn phòng chung

Bà Rinkmini (35 tuổi), một trong những người vợ của ông Chana cho biết: "Chúng tôi luôn ở bên ông ấy vì ông là người quan trọng nhất trong nhà. Ông ấy cũng là người đẹp trai nhất cái làng này."

Đại gia đình của ông Chana rất hoà thuận, mọi người đều yêu thương và tôn trọng lẫn nhau.

Dù đã có nhiều vợ đến như vậy như ông Chana vẫn không ngừng tìm thêm vợ mới. Ông còn muốn tới Mỹ để cưới vợ mới mục đích mở rộng giáo phái của mình.
HanhTTN (Thế giới trẻ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét