Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Người đàn ông nhiều lần lẻn vào nhà vệ sinh nữ để ăn... phân


Người đàn ông này nhiều lần bị phát hiện lẻn vào nhà vệ sinh nữ trong một trung tâm mua sắm để ăn… phân.


Tin tức trên Shanghaiist dẫn lời một nhân viên bảo vệ của trung tâm mua sắm ở Bồng Giang, Giang Môn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc cho biết, người đàn ông này bị phát hiện nhiều lần lẻn vào nhà vệ sinh nữ từ đầu năm nay.


Có thể người đàn ông này mắc bệnh tâm thần.

“Anh ta đi vào nhà vệ sinh nữ tìm (phân) để ăn. Anh thường xuất hiện vào khoảng từ 8 giờ đến 10 giờ sáng và sau đó quay lại vào khoảng 3 giờ chiều cùng ngày”, người nhân viên cho biết.

Một phụ nữ nói với truyền hình Quảng Đông, “kẻ bệnh hoạn” này thường lảng vảng ở các nhà vệ sinh công cộng khiến cô cảm thấy vô cùng khó chịu, đặc biệt là từ khi bắt gặp hắn ta ẩn nấp trong một nhà vệ sinh nữ khác gần đó.

Theo lời một bác sĩ tại bệnh viện số 3 Giang Môn, có thể người đàn ông này có tiền sử mắc bệnh tâm thần.

Được biết, nhà vệ sinh nữ trong khu mua sắm này đã tạm phải đóng cửa.

Xem video:
Skip


Những trò lố và bệnh hoạn của giới trẻ

Khi được phóng viên hỏi về hoàn cảnh gia đình cũng như lý do lại hành động như vậy, người đàn ông này trả lời: “Tôi đến đây để ăn phân khi tôi đói. Bố mẹ tôi đều đã qua đời. Tôi đã ăn phân suốt 8 năm và tôi cảm thấy tốt hơn sau khi ăn nó. Tôi chọn nhà vệ sinh nữ vì phân ở đây có mùi vị “hấp dẫn” hơn”.

Thiên Bình - http://www.nguoiduatin.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét