Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Thất vọng vì người yêu chỉ biết bám váy mẹ


Em cần một người đàn ông biết che chở, một bờ vai vững chắc. Người ấy đủ cứng rắn, quyết đoán dẫn dắt em đi đến cuối cuộc đời…


Em hiện là sinh viên năm cuối của trường đại học sư phạm còn người yêu đã ra trường và đi làm. Chúng em ở chung xóm trọ nên quen biết, trò chuyện và yêu nhau. Cả hai đã về nhà nhau chơi, bố anh ấy thì không nói gì, nhưng mẹ thì tỏ vẻ không thích em.


Em có nên níu kéo tình yêu với anh ấy không? (Ảnh minh họa)


Có lẽ khoảng cách địa lý giữa hai gia đình quá xa nhau (m thì quê Nam Định trong khi anh ở trên Vĩnh Phúc) nên bác ấy không muốn cho chúng em đến với nhau. Biết thế nên em buồn lắm.

Anh là người đàn ông tốt bụng, biết quan tâm, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn với những người xung quanh. Từ khi quen anh và yêu anh em luôn cảm nhận được tình yêu thương, sự tin tưởng từ phía anh.

Chưa bao giờ ở bên anh mà em phải buồn. Chúng em rất hợp nhau trong mọi việc, sở thích đến ăn uống, thậm chí đến chuyện “gối chăn” hai đứa cũng cảm thấy rất hạnh phúc.

Giờ mẹ anh ấy không đồng ý cho chúng em đến với nhau khiến em buồn lắm. Anh lại là người con có hiếu với bố mẹ, biết nghe lời và sẽ không muốn bố mẹ phải buồn vì mình. Chính vì thế lại làm em cảm thấy khó xử. Em đã từng hỏi anh nếu gia đình không cho cưới thì anh tính sao?

Anh buồn và nói “anh cũng chưa biết làm sao nữa. Anh không muốn mất em nhưng cũng không thể để bố mẹ phải buồn” . Anh còn nói thêm “nếu không thể đến được với nhau thì mong em hãy thông cảm cho anh”. Điều đó chứng tỏ anh đã không muốn đấu tranh cho tình yêu để được ở cùng em.

Em hỏi tại sao anh lại chấp nhận như vậy? Thì anh im lặng. Em cần một người đàn ông biết che chở, một bờ vai vững chắc. Người ấy đủ cứng rắn, quyết đoán dẫn dắt em đi đến cuối cuộc đời. Chứ đâu cần một người đàn ông chỉ biết bám váy mẹ mà chẳng biết bao giờ sẽ lớn.

Quyết định của anh khiến em cảm thấy thất vọng về con người mà bây lâu nay em đã không tiếc đời con gái để dâng hiến cho anh. Em có nên níu kéo tình yêu với anh hay là chia tay để tự giải thoát cho mình và tìm cho mình những cơ hội khác? Xin mọi người cho em lời khuyên. Em xin cảm ơn!

Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét