Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Cô gái Mời 100 đàn ông quan hệ, cộng đồng phản ánh điều gì?

Trước việc cô gái xinh đẹp Andrea tiếp cận 100 người đàn ông và yêu cầu việc quan hệ tình dục đã nhận được khá nhiều bình luận từ cộng đồng.

Theo Dailymail đã đưa tin những ngày trước, cô nàng Andrea đã tiến hành thí nghiệm xã hội thú vị mang tên "Asking 100 guys for sex" (Tìm kiếm 100 bạn tình), và quay video đăng tải lên mạng xã hội, thu hút gần 4,2 triệu lượng xem.
moiquanhe470
Thí nghiệm này được thực hiện trong thời gian 7 ngày. Andrea tiếp cận với bất kỳ người đàn ông nào cô gặp trên phố, trong quán cà phê và giới thiệu bản thân, sau đó hỏi họ: "Anh có muốn quan hệ tình dục với tôi?".
Trong số 100 người được hỏi, có 30 người đồng ý và Andrea phải tìm cớ thoát thân. Và phản ứng của hầu hết các quý ông được hỏi là khá hoang mang, cảnh giác xem đây có phải là trò đùa hay không.
Trong số 100 người được hỏi, có 30 người đồng ý và Andrea phải tìm cớ thoát thân.
Trong số 100 người được hỏi, có 30 người đồng ý và Andrea phải tìm cớ thoát thân.
Cuộc điều tra này cho chúng ta thấy 70% nam giới từ chối khi nữ giới đề nghị tình một đêm. Tuy nhiên trên Netizenbuzz - trang chuyên dịch những bình luận có lượt thích cao của những trang tin tại Hàn Quốc, cư dân mạng đã để lại nhiều nhận xét đáng chú ý về trường hợp này.
Việc cô nàng Andrea mời 100 người đàn ông quan hệ tình dục đang được tranh cãi khá nhiều trên Netizenbuzz
Việc cô nàng Andrea mời 100 người đàn ông quan hệ tình dục đang được tranh cãi khá nhiều trên Netizenbuzz
Mọi người và hầu hết là phụ nữ cho rằng kết quả này không thể hiện việc những người đàn ông này là chung thủy hay lăng nhăng. Bởi trước yêu cầu có phần táo tợn của cô gái, dù muốn hay không, cánh người đàn ông sẽ nghĩ đến các trường hợp tồi tệ có thể xảy ra.
Nhiều nhận xét gây chú ý như: “Xã hội giờ nhiễu nhương lắm, người ta phải tính tới trường hợp xấu nhất trước khi đi theo cô ta chứ”, “Gặp tôi, tôi cũng không đồng ý đâu. Ai mà biết cô gái này có dính AIDS hay có phải lừa đảo không. Lỡ theo cô nàng rồi thấy người yêu của nàng đứng đó chờ sẵn thì sao? Thế giới bây giờ thật sự đáng sợ lắm!”.
Nhiều người đồng tình: “Có thể cô nàng bị bệnh AIDS, có thể cô là đồng bọn với những người xấu, có thể anh đó đã có gia đình rồi, hay biết đâu cô ấy muốn cướp nội tạng... Chúng ta đang sống trong cái thế giới mà đàn ông cũng phải sợ cả phụ nữ đấy!”
Tuy nhiên, diễn đàn này cũng nhận được các bình luận nói về sự chung thủy của đàn ông như: “Không phải mấy ông anh đó không muốn hú hí với cô nàng đâu, chỉ là mấy ảnh sợ chuyện xấu xảy ra thôi. Tôi cá là nếu được bảo đảm an toàn 100% thì tất cả sẽ đồng ý hết. Và nếu hỏi số thay vì mời đi khách sạn á, 90% các anh sẽ “xì” số điện thoại ra thôi...”
Ngoài ra, nhiều nhận xét hài hước khiến cộng đồng bật cười như: “Vì 70% các chàng biết mình cũng chỉ là dạng vừa thôi. Họ hiểu không có cô nàng nóng bỏng nào muốn lên giường với họ mà không có ý đồ xấu xa gì và 30% người đồng ý thì hoang tưởng là mình hấp dẫn”.
Cuộc tranh luận vẫn đang diễn ra và lượng vote down, vote up (bình chọn cho các nhận xét) vẫn đang thay đổi từng giờ. Có thể thấy, trường hợp thú vị ở phương Tây này đã nhận được khá nhiều quan tâm từ cộng đồng Châu Á trước nay vốn được coi là bảo thủ, truyền thống về mặt tình dục.
Theo Bích Phương
Báo Đất Việ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét