Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Nước mắt các nghệ sĩ tiễn biệt NSƯT Anh Dũng


Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Lê Khanh, Lan Hương, Xuân Bắc, Chí Trung, đạo diễn Trần Lực, nhạc sĩ Phú Quang,... đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng để gặp diễn viên Anh Dũng lần cuối.

Sự ra đi của NSƯT Anh Dũng đã để lại nhiều nỗi buồn và tiếc thương cho các nghệ sĩ, diễn viên phía Bắc dù ông đã bị hôn mê cách đây gần 2 tháng. Trút hơi thở cuối cùng từ 16h18' ngày 30/4 nhưng tới 11h30' ngày hôm nay (5/5), người thân, bạn bè và người hâm mộ mới được tới viếng nghệ sĩ Anh Dũng, đưa ông về cùng người vợ thân yêu là diễn viên Phương Thanh. Hơn 6 năm trước, Phương Thanh cũng đã qua đời ở tuổi 53 sau cơn tai biến mạch máu não. Và giờ đây, ở tuổi 64, Anh Dũng cũng ra đi vì cùng một căn bệnh.

Dù 11h30 mới diễn ra lễ viếng nhưng nhiều người đã có mặt từ sớm để chờ được gặp Anh Dũng lần cuối. Theo ghi nhận của phóng viên VietNamNet, vợ chồng nghệ sĩ Tất Bình - Lan Hương đã có mặt tại nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông từ 10h để chờ vào viếng. Nghệ sĩ Anh Tú, diễn viên Trung Anh, vợ chồng diễn viên Xuân Bắc của Nhà hát kịch VN cũng đến trước giờ viếng khá lâu.

Không chỉ các nghệ sĩ của nhà hát kịch nơi NSƯT từng công tác mà có nhiều diễn viên từng tham gia đóng phim hay hoạt động của các Nhà hát Tuổi trẻ, Nhà hát kịch quân đội, các đạo diễn nổi tiếng như Đặng Nhật Minh, Nguyễn Thị Thành, Lê Cung Bắc,... cũng đến vĩnh biệt người đồng nghiệp lần cuối.

NSND Lan Hương, Diệu Thuần, Chiều Xuân, Trung Anh, Nguyệt Hằng, Quế Hằng, Thanh Giang... đã đến viếng và không ngăn được những giọt nước mắt xúc động.

Lễ truy điệu và đưa tang nghệ sĩ Anh Dũng diễn ra lúc 13h ngày 5/5. Ông sẽ được an táng tại nghĩa trang quê nhà, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Một số hình ảnh trong đám tang NSƯT Anh Dũng sáng nay:































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét