Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Tuấn Hưng ‘nổi điên’ vì bị chê ‘xăm như ăn cắp, giang hồ’

NAM CA SĨ ĐÃ KHÔNG GIẤU NỔI BỨC XÚC KHI BỊ CÁC “ANH HÙNG BÀN PHÍM” CHÊ BAI CÁC HÌNH XĂM TRÊN CƠ THỂ.

Trên trang cá nhân, mới đây, Tuấn Hưng đã đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc khi bị chê bai về những hình xăm trên cơ thể mình.
tuan-hung-noi-dien-vi-bi-che-xam-nhu-an-cap-giang-ho
Nam ca sĩ viết: “Tự nhiên lên đọc lại phần comment thấy nhiều bạn bức xúc vì cánh tay xăm này nhỉ? Ý các bạn là:
– xăm như ăn cắp. Trả lời : phần lớn những thằng ăn cắp lại không xăm. Vì muốn xăm phải có tiền. Phải có tiền mới xăm được. Không có mới phải đi ăn cắp. Nhé?
tuan-hung-noi-dien-vi-bi-che-xam-nhu-an-cap-giang-ho
tuan-hung-noi-dien-vi-bi-che-xam-nhu-an-cap-giang-ho

Tuấn Hưng bức xúc vì bị chê “xăm nhìn như ăn cắp, giang hồ”.






– xăm nhìn như giang hồ: mấy bạn có dám đứng trước mặt 1 người xăm như tôi nói như thế không? Tôi nghĩ là không. Các bạn chỉ dám lên đây “anh hùng bàn phím”. Chứ ngoài đường, nếu thấy mấy anh em xăm nhiều như tôi mà bạn dám mở mồm thì tôi sợ bữa tối của bạn lại là cháo đấy.
– nhìn mặt láo: thế bạn thích người hiền lành thì vào nhà tôi làm gì ? Bạn thích được chửi tôi, xúc phạm tôi. Nên nhớ … Tôi đi hát khắp nơi, sẽ có ngày gặp mặt. Bạn hãy đứng ngay trước mặt tôi và chửi tôi. Đừng to mồm chỗ đông người mà không ai thấy mặt bạn. Ok?
Nói tóm lại. Đây là căn nhà của tôi. Các bạn có thiện chí thì ghé chơi. Không thì ra chỗ khác nhé. Không mời nên không tiễn nhé”.
Có thể thấy, Tuấn Hưng dường như “nổi điên” khi bị chê bai xăm hình nhìn “như ăn cắp, như giang hồ, mặt láo”.
Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ sở hữu nhiều hình xăm ở các vị trí khác nhau và theo anh mỗi hình xăm có một ý nghĩa vô cùng quan trọng với anh.
tuan-hung-noi-dien-vi-bi-che-xam-nhu-an-cap-giang-ho
tuan-hung-noi-dien-vi-bi-che-xam-nhu-an-cap-giang-ho

Tuấn Hưng vốn sở hữu nhiều hình xăm ý nghĩa trên cơ thể.






Anh cũng đã nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân về sở thích này của mình đính kèm với những bức ảnh săm trổ “lạ mắt”. Thế nhưng, những lời nói khiếm nhã, thiếu văn minh đã khiến Tuấn Hưng không thể không lên tiếng.
Dòng trạng thái của Tuấn Hưng nhận được rất nhiều phản hồi của cư dân mạng.
Nhiều người ủng hộ thái độ sống thẳng thắn của nam ca sĩ này. Một số khác lại cho rằng anh không nên dùng từ quá “mạnh mẽ” trên mạng xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét